Tôi Chia Sẻ Thêm Về Cơ Chế Điều Trị Bệnh Xuất Tinh Sớm Trong Đông Y, Hiệu Quả Chậm Mà Chắc

4.9/5 - (9 bình chọn)

Hiện nay số người tìm đến y học cổ truyền (YHCT) để chữa xuất tinh sớm ngày càng tăng. Tuy nhiên do không hiểu rõ bản chất của phương pháp này, khiến quá trình điều trị xuất tinh sớm và kết quả không như mong muốn. Thông qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây, tôi hy vọng anh em sẽ hiểu cơ chế trị bệnh, kiên trì để đạt kết quả tốt nhất.

Trước khi đi sâu vào phân tích cơ chế điều trị tôi sẽ giúp bạn đọc hiểu về khái niệm bệnh xuất tinh sớm theo Y học cổ truyền.

Quan niệm của đông y về chứng xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm trong đông y gọi là chứng tảo tiết (Theo từ điển Hán Nôm: tảo: sớm, trước; tiết: dâm dục. Tảo tiết: chưa kịp giao hợp đã xuất tinh hoặc mới bắt đầu giao hợp đã xuất tinh). 

Bệnh có liên quan mật thiết đến tạng thận. Bởi thận chủ quản bộ máy sinh dục, có chức năng “tàng tinh” (cất giữ tinh) và điều tiết sự đóng mở của “tinh quan” (cửa tinh, cơ chế phóng tinh). 

Khi Thận âm và Thận dương cân bằng, thì tinh dịch tiết (xuất ra) và tàng (giữ lại) một cách bình thường: Cần tiết thì tiết, cần tàng thì tàng. Khi Thận âm và Thận dương bị mất cân bằng, sự đóng mở “tinh quan” bị rối loạn hình thành chứng tảo tiết. 

Ngoài thận, chứng xuất tinh sớm còn liên quan đến các tạng phủ khác như tâm, tỳ, can… Bệnh được YHCT chia thành nhiều thể, với mỗi thể bệnh có nguyên nhân và biểu hiện khác nhau.

Xuất tinh sớm trong đông y phần lớn do tạng thận, can gây ra

Xuất tinh sớm có thể xuất hiện ở lứa tuổi từ sau dậy thì đến khi về già. Theo tôi ngoài nguyên nhân do thận và các tạng phủ, xuất tinh sớm hình thành còn bởi các yếu tố như thói quen, chế độ ăn uống.

  • Thói quen thủ dâm: Thủ dâm là hành động giải tỏa ham muốn tuy nhiên việc giải phóng quá độ sẽ khiến hao tổn nguyên khí và tinh lực, cốt tủy hư suy. 
  • Xem phim ảnh kích thích: Giới trẻ hiện nay tiếp xúc với các hình ảnh, video khiêu dâm từ sớm, các hình ảnh này khiến ham muốn trỗi dậy nếu cố nhịn khiến cho dương khí lên tột đỉnh mà không thoát ra được tạo thành uất khí độc hại càng khiến bệnh nặng hơn.
  • Ăn uống không điều độ: Hút thuốc lá, uống rượu bia, ăn nhiều thực phẩm không tốt cho sức khỏe… ảnh hưởng đến tỳ vị, hoạt động của tạng phủ, chất lượng tinh trùng và khả năng xuất tinh bị ảnh hưởng.

Có thể hiểu đơn giản, xuất tinh sớm trong đông y hình thành do tạng thận, tâm, can, tỳ; thói quen tình dục; chế độ ăn uống… khiến cơ thể mất cân bằng âm dương, tinh lực hư hao, quá trình đóng – mở cửa tinh bị rối loạn.

ANH EM GẶP TÌNH TRẠNG “CHƯA ĐẾN CHỢ ĐÃ TIÊU HẾT TIỀN”

NHẮN FACEBOOK NGAY CHO TÔI [TƯ VẤN 1:1 MIỄN PHÍ]

Cơ chế điều trị xuất tinh sớm CHẬM MÀ CHẮC, kiên trì ắt gặt quả ngọt

Điều trị xuất tinh sớm bằng đông y đang là lựa chọn của nhiều người. Bởi lẽ phương pháp này đáp ứng các tiêu chí hiệu quả, an toàn. Tuy nhiên khác với tây y, chữa xuất tinh sớm bằng đông y cần có thời gian, không nên hấp tấp, nóng vội.

Dựa trên bệnh tình, độ tuổi, đặc điểm thể chất… của từng nam giới xuất tinh sớm mà đông y sử dụng phép chữa, bài thuốc khác nhau.

YHCT quan niệm cơ thể con người là một chỉnh thể thống nhất, bệnh xuất tinh sớm bắt nguồn từ thận và các tạng phủ nên muốn chữa trị cần tuân theo cơ chế “Trị bệnh tất cầu kỳ bản” tức chữa vào gốc bệnh, lập lại trạng thái “cân bằng chỉnh thể”.

Để làm được điều này, đông y đã sử dụng các vị thuốc từ thảo dược tự nhiên có khả năng kích thích quá trình tự phục hồi, tái tạo của cơ thể. Do đó cần một khoảng thời gian nhất định để thuốc cho hiệu quả. 

Tuy lâu hơn so với dùng thuốc tây, các loại thuốc k.í.c.h d.ụ.c nhưng hiệu quả bài thuốc đông y mang lại tốt gấp nhiều lần. Không những hết bệnh, mà sức khỏe còn dẻo dai, nhuận sắc hơn trước.

Quan niệm điều trị xuất tinh sớm theo lương y Đỗ Minh Tuấn

Lưu ý: Dù được đánh giá cao về độ an toàn, cơ chế điều trị chuyên sâu nhưng anh em cần chú ý bởi không phải bài thuốc đông y nào cũng chất lượng. Nên TÌM HIỂU KỸ từ cơ sở đến bài thuốc, tránh mua phải thuốc không rõ nguồn gốc, thuốc trộn tân dược, nhiễm kim loại, hóa chất… khiến tiền mất thậm chí đe dọa đến tính mạng.

Với gần 20 năm khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền tôi đã gặp không ít trường hợp anh em bị xuất tinh sớm đổ đống tiền vào các loại thuốc được quảng cáo trên mạng cuối cùng vẫn phải tìm đến đông y. Nhưng cũng có những anh em ngay từ đầu đã tin tưởng lựa chọn đông y và “gặt được quả ngọt”

Bệnh nhân Hưng (36 tuổi) bị xuất tinh sớm, thăm khám tại Đỗ Minh Đường đã chia sẻ: “Bản thân khi gặp tình trạng xuất sớm này tôi đã cố điều chỉnh lại thói quen sinh hoạt, ăn uống tẩm bổ nhưng không thấy có kết quả. Tham khảo thuốc chữa tôi thấy quảng cáo nhiều loại mẫu mã khác nhau từ viên uống, gel bôi, thuốc xịt… Gì mà từ 1 phút lên 30 phút, đọc review thấy hiệu quả không khả quan lắm. 

Bản thân tôi muốn chất lượng, hiệu quả đảm bảo nên chuyển hướng chọn thuốc nam. Sau nhiều lần đắn đo tôi đã quyết định đến Đỗ Minh Đường.” 

Sau 5 tháng kiên trì dùng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh bệnh nhân đã khôi phục thế “thượng phong”.

Hành trình bệnh nhân Hưng chữa xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường

Hay diễn viên nổi tiếng Minh Tuấn trong quá trình trao đổi, thăm khám với tôi tại Đỗ Minh Đường cũng tâm sự rằng bản thân tin dùng thuốc nam tuy tác dụng chậm nhưng an toàn, hiệu quả cũng được đảm bảo hơn so với các loại thuốc đang được quảng cáo trên thị trường. Vì vậy khi thấy sinh lý suy giảm, nam diễn viên đã tìm hiểu các bài thuốc đông y tăng cường sinh lý bằng thuốc nam và nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được lựa chọn. 

Kết quả sau 3 tháng nam diễn viên đã thành công lấy lại phong độ.

Sinh lý nam Đỗ Minh – Phương thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường giúp anh em “vào ra” không kể

Mỗi đơn vị y học cổ truyền có hướng điều trị và mục đích khác nhau. Để duy trì được hay không còn phụ thuộc vào hiệu quả thực tế mang lại. Từ năm 1869, bài thuốc chữa xuất tinh sớm và các bệnh nam khoa của dòng họ Đỗ Minh đã được ra đời. 

Ngay khi ứng dụng vào điều trị, bài thuốc đã nhận được sự ưu ái từ nam giới trong vùng. Tiếng lành đồn xa ngày càng nhiều người ở các tỉnh thành khác tìm đến.

Đây là lợi thế nhưng cũng là bài toán với tôi làm sao có thể phát huy những ưu điểm của phương thuốc truyền thống mà vẫn đáp ứng cơ địa, thói quen dùng thuốc của người hiện đại.

Sau khi tiếp nhận tôi đã dành thêm thời gian để nghiên cứu: cơ chế trị bệnh của bài thuốc, các thành phần được kết hợp và hiệu quả thực tế khi người bệnh sử dụng.

Dược liệu được cân đo lại, gia giảm theo tỉ lệ vàng cho bệnh nhân xuất tinh sớm
Dược liệu được cân đo lại, gia giảm theo tỉ lệ vàng cho bệnh nhân xuất tinh sớm

Với bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, tôi xác định rõ thuốc đi theo cơ chế TRỊ BỆNH TẬN GỐC, VỪA CÔNG VỪA BỔ nhằm tái tạo, phục hồi toàn diện khả năng sinh lý, chức năng ngũ tạng, gân khớp và sức khỏe cho anh em.

Thay vì sử dụng 1 bài thuốc đặc trị, tôi đã kết hợp 3 bài thuốc trong 1 liệu trình. Các bài thuốc có vai trò cộng tác, hỗ trợ nhau giải quyết dứt điểm bệnh, duy trì sự sung mãn.

👉Thuốc Hồi xuân phục dương thang có vai trò như chất dẫn giúp thuốc nhanh thẩm thấu tới tạng phủ, dương vật kích thích quá trình lưu thông máu, tăng khả năng cương cứng, kích thích sản sinh hormone sinh dục tự nhiên.

👉Thuốc Đại bổ thận đóng vai trò bồi bổ tạng thận, tấn công vào gốc rễ bệnh, cân bằng âm dương, ích tủy sinh tinh, bồi bổ nguyên khí, giảm đau lưng mỏi gối, mạnh gân khớp

👉Thuốc Đại bổ phục dương hoàn giúp thông kinh bổ huyết, cải thiện khả năng tuần hoàn máu, cường dương, tăng thể lực, cải thiện độ dẻo dai, giảm mệt mỏi.

Cơ chế, hiệu quả bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh

Bài thuốc điều trị hiệu quả các chứng bệnh xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, tinh trùng yếu, rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm ham muốn…

Mỗi người bệnh khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi và các bác sĩ sẽ thông qua bước thăm khám TỨ CHẨN (Vọng – Văn – Vấn – Thiết) để xác định, đưa ra liệu trình thuốc phù hợp. 

Cũng như những bài thuốc đông y khác, thời gian điều trị xuất tinh sớm bằng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh sẽ diễn ra trong khoảng 3-5 tháng. Bên cạnh thuốc người bệnh sẽ cần điều chỉnh thói quen, chế độ dinh dưỡng để đảm bảo hiệu quả, ngăn ngừa tái phát về sau.

ƯU ĐIỂM THUỐC CHỮA XUẤT TINH SỚM CỦA ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Thành phần dược liệu 100% tự nhiên

Nguyên liệu trong bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được chọn lọc từ hàng ngàn thảo dược dùng làm thuốc. Trong đó nhiều dược liệu quý, các thành phần có tác dụng bổ thận, bổ tinh huyết: Dâm dương hoắc, Ba kích, Thục địa, Nhục thung dung, Thỏ ti tử, Cẩu kỷ tử,…

Thảo dược do Đỗ Minh Đường ươm trồng, phát triển chiếm khoảng 90% nguyên liệu bài thuốc. Chỉ khoảng 10% thu mua từ người đi rừng vùng núi phía Bắc. [XEM CHI TIẾT VƯỜN DƯỢC LIỆU NHÀ THUỐC]

Dược liệu trong bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh

Bài thuốc an toàn, phù hợp với mọi đối tượng

Dược liệu hữu cơ, quy trình bào chế bài thuốc đạt tiêu chuẩn, quy định khắt khe về độ sạch, lành tính của bài thuốc. Đỗ Minh Đường nói không với dược liệu bẩn, dược liệu không rõ nguồn gốc. 

Bài thuốc có cam kết:

  • Không trộn tân dược, không hóa chất, không chứa kim loại nặng.
  • Sử dụng nhiều thành phần bổ thận, tráng dương, bồi bổ cơ thể đã được kiểm chứng
  • Không gây tích nước, không tác dụng phụ hại cơ thể.

Thuốc an toàn, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Không chỉ nam giới gặp vấn đề về xuất tinh sớm mà các bệnh lý như rối loạn cương dương, tinh trùng yếu, mãn dục nam, suy giảm ham muốn… đều có thể dùng thuốc.

Đa dạng sự lựa chọn cho bệnh nhân

Thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường không chỉ có dạng thang như nhiều cơ sở y học cổ truyền khác mà còn được phát triển thêm dạng dùng sẵn tiện lợi.

Để phù hợp với cơ địa người Việt và thói quen dùng thuốc cần nhanh – gọn đơn vị đã nghiên cứu, cải tiến thuốc thành dạng viên hoàn, cao và rượu ngâm sẵn. Có thể nói dù tiếp thu cái mới song những giá trị cốt lõi của bài thuốc vẫn được gìn giữ. 

Tôi và đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã khắc phục tối đa các hạn chế của thuốc đông y khi sử dụng. Do đó anh em có thể yên tâm khi sử dụng. 

Nếu anh em đã lựa chọn thuốc chữa xuất tinh sớm của nhà thuốc chúng tôi hãy kiên trì điều trị và thực hiện theo đúng chỉ dẫn. Còn anh em muốn hiệu quả nhanh tức thì, uống thuốc “bữa đực, bữa cái” rồi rượu bia, giữ thói quen không tốt cho sinh lý… thì tôi không khuyến khích anh em sử dụng Sinh lý nam Đỗ Minh.

Hy vọng với những chia sẻ trên, anh em đã hiểu rõ hơn về bệnh xuất tinh sớm theo quan niệm đông y và cơ chế điều trị. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, cần người tư vấn anh em hãy liên hệ trực tiếp với tôi. Tôi sẵn sàng hỗ trợ, là người bạn đồng hành trong chặng đường điều trị của mọi người.

Sau đây là cách liên hệ với tôi. Anh em hãy chú ý liên lạc theo đúng thông tin này, bởi có rất nhiều đối tượng đã lấy hình ảnh, mạo danh tôi và nhà thuốc Đỗ Minh Đường để lừa đảo.

  • Facebook tích xanh: Lương y Đỗ Minh Tuấn 
  • Zalo: https://zalo.me/0963302349
  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình – Hotline: 0987 976 816
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh – Hotline: 0932 088 186
  • Xem phản hồi của bệnh nhân về hiệu quả bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh trên kênh YOUTUBE ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Đánh giá bài viết

4.9/5 - (9 bình chọn)

Lương y Đỗ Minh Tuấn

Tôi là Đỗ Minh Tuấn, thầy thuốc y học cổ truyền. Tôi thích đọc sách, thích trồng cây, thích tìm hiểu về cây thuốc và kiến thức YHCT. Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog của tôi. Tôi rất mong đọc được các bình luận góp ý từ các bạn

Bình luận

  1. Lùng Văn Đình says: Trả lời

    BS Đỗ Minh Tuấn lý giải cơ chế bài thuốc rất dễ hiểu, biết được nguyên nhân để dễ khắc phục hơn, vậy mới nói cần chữa bệnh gì thì cũng cần hiểu nguyên nhân bệnh, khi uống thuốc cũng tìm hiểu cơ chế thuốc đàng hoàng, kết hợp 2 cái lại thì mới kiên trì uống thuốc, tình trạng mới cải thiện lên được

    1. Cương NT says: Trả lời

      nãy giờ mới thấy có ông anh cùng ý với em, nhiều ông cứ ngại dùng thuốc đông y lâu, dùng thuốc kích thích luôn cho nhanh, càng có suy nghĩ như vậy thì càng chết dở… ví dụ nói thời gian 3 tháng dùng thuốc là khỏi nhưng đâu phải tận 3 tháng sau đâu, mà nó sẽ cải thiện từ từ, cảm giác nó khỏe người nên nó đã chứ k phải cảm giác lên đỉnh mà người mệt đừ nhu uống thuốc kích thích

    2. Lưu Tùng Nhân says: Trả lời

      Trước tôi có dùng thuốc kéo dài thời gian nên hiêu, quan hệ xong người nó mệt gì đâu. từ hồi chuyển sang uống thuốc trị xts của đỗ minh đường thoải mái hẳn ra, tôi uống 4 tháng điều trị, tháng đầu tiên thì thuốc đang tác động vào cơ thể nên cũng chưa cải thiện gi được, tới tháng thứ 2 mới bắt đầu, cảm giác người ham muốn nhiều hơn, mà khi quan hệ dù thời gian chỉ kéo dài tâm 5 phút nhưng vẫn thoái mái khi lên đỉnh, nằm nghỉ 1 tí lại tiếp trận 2 được tuốt, qua tháng thuốc thứ 3 thì kéo dài đều đều 8-9 phút, uống hết tháng thứ 4 thì vợ trào thua kaka, cảm giác đã dã man, đêm nào cũng đều đều 10-15 phút.

    3. Trần Quang Khải says: Trả lời

      nằm vùng trong group sinh lý anh em nên cũng nghe nhiều ông kể thuốc này tốt nhưng vẫn đang bán tin bán nghi, vẫn đang dùng thuốc kích thích đây, nghe anh em chia sẻ tin tưởng hẳn, cũng k dám dùng thuốc kích thích nữa, cám ơn anh em, để đi khám lấy thuôc về uống luôn.

  2. Dangkay Dangkay says: Trả lời

    Vừa đọc được bài báo nói bs Tuấn chuyên gia chữa sinh lý cho cánh đàn ông, tôi muốn được bs Tuấn tư vấn khám bệnh cho .. có cần phải đặt lịch không? https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-thuoc-nam-hieu-qua-post1141395.tpo

    1. Lương y Đỗ Minh Tuấn says: Trả lời

      Chào bạn Dangkay,
      Tôi luôn khuyến khích bệnh nhân qua thăm khám nên đặt lịch trước để được ưu tiên và không phải mất nhiều thời gian chờ đợi. Bạn có thể đặt lịch khám bằng cách liên hệ qua số hotline 0984 650 816 – 0963 302 349 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

    2. Tuan An says: Trả lời

      Chao bac si Tuan toi se den kham, bac si cho toi hoi dia chi bac si kham benh ơ dau /… toi bị roi loan cuong duong và 3 phut xuat tinh

    3. Lương y Đỗ Minh Tuấn says: Trả lời

      Chào bạn Tuan An,
      Hiện tại, tôi đang làm việc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội, địa chỉ cụ thể như sau:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Bạn có thể qua địa chỉ này bất cứ ngày nào trong tuần để tôi khám và tư vấn điều trị cho bạn nhé.

  3. Trần Danh Nam says: Trả lời

    ngày mới lớn ham muốn nhiều quá toàn tự thủ dâm, chắc do vậy nên giờ nhấp mấy nhấp đã phọt rồi, 1 2 phút đã xuất tinh, đi khám thì ngại, k biết làm sao

    1. Đỗ Nguyễn says: Trả lời

      Đi khám đi có gì đâu mà ngại, lên bệnh viện khám hoặc ra mấy phòng khám tư nhân, giờ trường hợp anh em sinh lý yếu đầy ra, đi khám nhiều lắm k phải như ngày xưa đâu mà ngại, khám đi còn chữa trị kịp, còn duy trì giống nòi ông ơi

  4. hoàng quân says: Trả lời

    tôi năm nay 55 tuổi, quan hệ 3 -4 phút ra, hồi còn trẻ phải trên 10 phút, tuổi của tôi có dùng thuốc này duuocj khoong hả luong y Tuấn

    1. Lương y Đỗ Minh Tuấn says: Trả lời

      Chào chú hoàng quân,
      Với trường hợp muốn kèo dài thời gian khi quan hệ và với độ tuổi của chú, chú hoàn toàn có thể dùng bài thuốc sinh lý Đỗ Minh chú nhé, thuốc đảm bảo an toàn và làm tăng sinh lực, kéo dài thời gian quan hệ 1 cách tự nhiên, thuốc phù hợp với mọi đối tượng. Nếu còn bất kì thắc mắc gì chú vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới nhà thuốc qua hotline 0963 302 349 / 0984 650 816 để được tôi hỗ trợ chú nhé.

    2. Đoàn Hiếu says: Trả lời

      Chú lớn tuổi mà còn được 3-4 phút, mình mới 22 tuổi nhưng cứ 2 phút hoặc có khi đc có 1 phút thôi đã ra rồi, mình chán mình k uống thuốc kích thích gì luôn, nhiều lúc tự ti nên cũng k quan hệ. mong bác sĩ tư vấn giúp mình

    3. Lương y Đỗ Minh Tuấn says: Trả lời

      Chào bạn Lý Anh Quân,
      Tình trạng xuất tinh sớm của bạn có thể điều trị được nếu bạn kiên trì điều trị bằng thuốc kèm theo các bài tập luyện để cải thiện thời gian xuất tinh, giữ tinh thần thoái mái và không nên bỏ việc quan hệ, lâu dần sẽ dẫn tới stress và không còn hứng thú. Trường hợp của bạn để được tư vấn cụ thể, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc vui lòng đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ cho tôi qua số hotline 0963 302 349 / 0938 449 768 để tôi tư vấn hướng điều trị cho bạn nhé.

  5. Yuer Yuer says: Trả lời

    ai rành về đông y cho hỏi bác sĩ cĐỗ Minh Tuấn này có uy tín không, dạo này thuốc đông y bán tràn lan, nhiều thầy thuốc đông y tự xưng danh lắm nên sợ

    1. Ôngxã HanHan Củacưng says: Trả lời

      uy tín 100% ông, bs Tuấn là con cháu thứ 5 của dòng họ đỗ minh đấy, lên mạng tìm có nhiều thông tin vè bs Tuấn lắm chứ k phải kiểu thầy thuốc lang băm đâu, BS có bằng cấp, chứng chỉ y đàng hoàng, 1 dạo còn được vtv2 mời lên làm cố vấn sức khoẻ nữa đấy, ông tham khảo ở đây này https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

  6. Cuong Ga My says: Trả lời

    BS giải thich rat ky cang dẽ hieu, bac si cho toi hoi thoi gian lam viecj của bác sĩ nhu the nào . toi muon đen kham . cam ơn bac si

    1. Lương y Đỗ Minh Tuấn says: Trả lời

      Chào bạn Cuong Ga My,
      Hiện tại, cả 2 cơ sở của nhà thuốc đều làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật, với khung thời gian như sau:
      – Sáng: 8h-12h,
      – Chiều: 13h30-17h30
      Bạn vui lòng sắp xếp qua nhà thuốc vào khung thời gian trên để tôi thăm khám và tư vấn điều trị cho bạn nhé.

    2. Hào Rapper says: Trả lời

      Bác sĩ cho em hỏi k đi khám có mua được thuốc k, em cứ phọt phẹt 2-3 phút thôi là xuất tinh rồi, chắc hồi xưa hay xem s** thủ dâm nhiều quá nên giờ bị thế, nói chứ em ngại đi khám lắm bác sĩ ạ.

    3. Lương y Đỗ Minh Tuấn says: Trả lời

      Chào bạn Hào Rapper,
      Hiện tại, với trường hợp bạn không đến trực tiếp thì tôi có hỗ trợ tư vấn bệnh qua điện thoại hoặc video call và gửi thuốc về nhà cho bạn qua đường bưu điện. Bạn vui lòng để lại số điện thoại để tôi tư vấn hoặc liên hệ tới nhà thuốc qua hotline 0963 302 349 / 0984 650 816 để được hỗ trợ bạn nhé.

    4. Hoàng Anh says: Trả lời

      Khám tư vấn online như thế này tiện hơn, trước cũng ngại đi khám xong được bs tư vấn quá đt, bác si tư vấn kỹ càng lắm, nhờ vậy kê đơn mới chuẩn xác được, cám ơn bs Tuấn, phản hồi ở đây để cho bs biết tôi đã khỏi rồi, giờ tinh trạng sinh lý khỏe mạnh, hài lòng lắm

  7. Phạm Nam says: Trả lời

    Theo tìm hiểu được biết trong bài thuốc sinh lý có cả rượu, tôi không uống được rượu vậy tôi uống thuốc điều trị thôi được không bác sĩ?

    1. Hoàng Văn Lân says: Trả lời

      Bác sĩ bảo uống thuốc viên vẫn cho hiệu quả tốt, nếu được thì kết hợp thêm rượu thuốc thì hiệu quả nhanh hơn thôi còn k được thì k uống cũng được, tôi viêm loét dạ dày bác sĩ cũng chỉ định uống loại thuốc điều trị thôi chứ k uống rượu thuốc đây này

  8. Duyy says: Trả lời

    Thấy bây giờ có nhiều loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ, chả biết dùng có ổn áp k, người thì bảo mua dùng người thì bảo có tác dụng phụ, dạo này hơi yếu chút nên cũng định tìm hiểu thử, chứ thuốc đông y thì k có ý định uống vì thấy tình trạng k nặng lắm, cứ trung bình 4 5 phút thì ra, anh em thấy sao

    1. Hải Thanh says: Trả lời

      tầm đấy của ông thì cũng hơi ít, thuốc kéo dài thời gian phang vào thì thời gian đầu sung mãn lắm, rục rực nhưng dùng chữa cháy thôi chứ còn định dùng lâu dài thi k nên nhé, nhiều trường hợp dùng kích thích nhiều liệt dương rồi đấy

    2. Quyến Phạm says: Trả lời

      đang bị nhẹ muốn kéo dài thươi gian quan hệ thì nên uống thuốc đông y luôn, có tác dụng bổ thân, sinh tinh, khoẻ từ bên trong chứ k phải kích thích bên ngoài, thời gian uống thuốc đông y lâu nhưng về đường dài thì tốt, khỏe thật luôn

  9. Hùng Trương says: Trả lời

    tôi bị xuất tinh sớm 2 3 tháng nay rồi, uống thuốc bs kê để điều trị, thực phâm chức năng cải thiện thêm nhưng k ăn nhằm gì mấy, cũng định chuyển sang dùng thuốc đông y đấy nhưng mà giờ thấy thuốc đông y k rõ nguồn gốc nhiều quá, k biết thuốc bên này thế nào

    1. Trần Gia Huy says: Trả lời

      Mua thuốc đông y ở đmđ thì yen tâm, thuốc rõ nguồn gốc đàng hoàng, họ tự trồng dược liệu điều chế thuốc luôn, có bộ y tế kiểm định chất lượng dược liệu nghiêm ngặt nên yên tâm sạch sẽ, bữa đọc báo thấy bảo dược liệu ở đây còn đtạ chuẩn GACP-WHO nữa

    2. Trương Tuấn says: Trả lời

      hay xem video vườn thuốc họ đăng lên, công nhận vườn thuốc được vệ sinh sách sẽ, cây nào cũng xanh tươi, vườn thuốc chắc phải rộng trăm ha, k yên tâm cứ lên youtube mà xem ông ạ https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  10. Thành Côn says: Trả lời

    chào bác sĩ, em 29 tuổi, xuất tinh sớm, em muốn hỏi lộ trình thuốc kéo dài bao lâu ạ?

    1. Lương y Đỗ Minh Tuấn says: Trả lời

      Chào bạn Thành Côn,
      Trung bình liệu trình điều trị xuất tinh sớm còn phụ thuộc vào mức độ tình trạng bệnh của mỗi bệnh nhân bạn nhé, thường mỗi đơn thuốc điều trị yếu sinh lý với bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh thường kéo dài từ 2-3 tháng nếu cơ thể đáp ứng thuốc tốt và tuân thủ đúng chế độ kiêng khem, tập luyện,… Do vậy để biết rõ tình trạng bạn cần nêu cụ thể tình trạng bệnh hơn nữa tôi mới xác định tình trạng và kê đơn thuốc được. Bạn vui lòng để lại số điện thoại để tôi tư vấn hoặc liên hệ tới nhà thuốc qua hotline 0963 302 349 / 0984 650 816 để được hỗ trợ bạn nhé.

    2. Phạm tình says: Trả lời

      Vậy cho tôi hỏi chi phí điều trị xuất tinh sớm ở nhà thuốc như thế nào vậy bác sĩ?

    3. Nguyễn Minh Tuấn says: Trả lời

      tham khảo của tôi đây này,tôi mới đi khám về,uống liệu trình 3 tháng thuốc,tháng đầu có mua thêm 1 bình rượu nên tiền thuốc khoảng 5 triệu, còn 2 tháng sau k cần mua bình rượu nên khoảng 3 triệu 1 tháng thôi, 1 bình rượu dùng 2 -3 tháng mới hết

    4. Nguyễn Văn Thi says: Trả lời

      Chi phí khám thì miến phí rồi bạn, còn chi phí thuốc thang thì cần phải có đơn thuốc mà bs kê, để kê đơn thì bạn phải đi khám như bs nói kìa, nên k có cố định giá thuốc được, mối người mỗi giá khác nhau, cứ đi khám đi, khám miễn phí mà, thấy giá thuốc k phù hợp thì k mua cũng chả sao

  11. Như ýil.com says: Trả lời

    Chồng em mấy bữa nay cũng 2 3 phút là ra rồi, em cũng chán ghe, hồi trước ổng mạnh dữ lắm, cỡ 10 phút k à, chắc ổng áp lực stress gì quá, em lo ổng bệnh thôi chứ k nghi ngờ gì ổng hết

  12. Hiếu Cao says: Trả lời

    Dùng thuốc sinh lý đỗ minh khoảng bao lâu thì có tác dụng vậy? Bệnh viện chẩn đoán cho tôi bị xuất tinh sớm mức độ nhẹ, quan hệ chỉ được 2 phút, có khi chưa được 2 phút là đã xuất rồi

    1. Lương y Đỗ Minh Tuấn says: Trả lời

      Chào bạn Hiếu Cao,
      Tùy từng trường hợp bệnh lý và khả năng hấp thụ của cơ địa mà thời gian bài thuốc sinh lý đỗ minh phát huy tác dụng sẽ có sự nhanh chậm khác nhau. Thông thường, bệnh nhân bị xuất tinh sớm chỉ cần sử dụng 2 – 3 liệu trình sinh lý đỗ minh là đa cải thiện được 80 – 90%.Trường hợp cơ địa hấp thụ các hoạt chất có trong bài thuốc chậm thì sẽ dùng khoảng 4 – 6 liệu trình. Để biết tình trạng của bạn cần sử dụng bài thuốc sinh lý trong bao lâu, bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc để tôi tư vấn kỹ hơn cho bạn nhé.

    2. Hà Nhất Vương says: Trả lời

      2 phút mới ra là còn nhẹ, chăm chỉ uống thuốc đúng giờ kết hợp thêm tập thể thao, ăn uống tẩm bổ vào thì chắc chỉ cần uống 3 liệu trình thôi. Như anh đây bị nặng thì mới phải uống lâu. Dùng tận 5 liệu trình sinh lý đỗ minh mới khỏi được, do tình trạng của anh nó nghiêm trọng quá, nhiều khi chỉ mới ngồi cạnh vợ thôi mà đã ướt rồi, không thể kiểm soát được khi nào xuất khi nào không. Thêm quả cơ địa hấp thu chậm,dùng thuốc 1 tháng mới có tác dụng, sốt ruột bỏ m* ra. Nhưng may qua liệu trình 2, 3, 4 là đỡ. Có ham muốn hơn, thời gian quan hệ tăng lên 3 phút. Có thể kiểm soát được tình trạng xuất tinh, quan hệ có hưng phấn. Dùng hết 5 liệu trình sinh lý đỗ minh, tập thể thao rồi điều chỉnh chế độ ăn uống nữa là khỏi luôn. Bây giờ không bị xuất tinh sớm nữa, kiểm soát được chuyện đó, quan hệ được lâu, khỏe hơn, có khoái cảm, cơm lành canh ngọt với vợ luôn =))

    3. Ngô Triều says: Trả lời

      Được thế thì tuyệt rồi ông anh. Dạo này em cũng có nghiên cứu về bài thuốc sinh lý đỗ minh để mua về dùng. Thấy có cả nghệ sỹ dùng, bệnh nhân phản hồi tốt, chuyên gia trong ngành đánh giá tốt luôn. Chắc cũng phải đến đỗ minh đường chuyến xem thế nào https://dominhduong.org/chuyen-gia-nguoi-benh-noi-ve-bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-do-minh-18160.html

  13. Dương Hiệp says: Trả lời

    Chữa xuất tinh sớm bằng cách tập thể dục , không dùng đến thuốc thì có cải thiện được không anh em?

  14. Tú Nghĩa says: Trả lời

    Bắt buộc phải mua đủ ba bài thuốc hồi xuân phục dương thang, đại bổ thận và đại bổ phuc dương hoàn uống thì mới có tác dụng chữa xts à? Mua hai bài thuốc đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn thôi thì có được không chứ tôi có bệnh nền dạ dày k dám uống rượu

    1. Toàn Quan says: Trả lời

      Đây cũng là vấn đề tôi thắc mắc đây. Bị đau dạ dày không uống rượu bia lâu rồi giờ mua bài thuốc sinh lý đỗ minh, dùng rượu thuốc vào dạ dày đau lại thì có mà toang

    2. Shiroyasha BakaBon says: Trả lời

      Dùng bình thường, có làm sao đâu mà không dùng được. Thuốc sinh lý đỗ minh kê đơn cá nhân hóa điều chỉnh liệu trình theo tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, ai có bệnh nền thì bác sĩ điều chỉnh liệu trình cho phù hợp. Đây có bệnh đại tràng vẫn dùng bài thuốc như thường,uống mỗi ngày 2 chén rượu thuốc hồi xuân phục dương thang thấy có bị làm sao đâu, 2 chén bé tẹo chả thấm tháp vào đâu đâu mà lo hại dạ dày

    3. Lương y Đỗ Minh Tuấn says: Trả lời

      Chào bạn Tú Nghĩa,
      Như trong bài viết có đề cập đến, rượu thuốc hồi xuân phục dương thang có vai trò là chất dẫn giúp 2 bài thuốc còn lại nhanh thẩm thấu tới tạng phủ, dương vật, kích thích quá trình lưu thông máu, tăng khả năng cương cứng, kích thích sản sinh hormone sinh dục tự nhiên. Khi dùng cả 3 bài thuốc nhỏ kết hợp với nhau thì hiệu quả mang lại sẽ tối ưu hơn. Tôi sẽ gia giảm, điều chỉnh liệu trình thuốc để phù hợp với tình trạng sức khỏe của bạn nên bạn không cần lo lắng về vấn đề dùng rượu thuốc khi đang có bệnh nền. Nếu còn thắc mắc gì, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ vào số hotline 0963302349 để tôi hỗ trợ nhé.

  15. Huy Lê Công says: Trả lời

    Dùng thuốc sinh lý đỗ minh chữa xuất tinh sớm đã khỏi mà còn thuốc, dùng khoảng cỡ 3 tuần nữa thì mới hết. Có cần dùng tiếp không hay có thể ngừng lại được rồi thưa bác sĩ?

    1. Vô Ngã says: Trả lời

      Uống tiếp đi đỡ phí tiền. Thuốc sinh lý đỗ minh ngoài công dụng chữa xuất tinh sớm thì nó còn giúp cải thiện sinh lý, giúp khỏe, mạnh hơn, nâng cao đề kháng. Mà bác sĩ kê đơn cho là có sự tính toán cả, uống vừa cải thiện bệnh, nâng cao đề kháng và hạn chế nguy cơ bệnh tái phát. Uống thêm cũng chả hại đâu mà còn bồi bổ thêm, tội gì mà không uống, thuốc nam chứ có phải thuốc tây đâu mà sợ

  16. Vương Nguyên Khang says: Trả lời

    Bị xuất tinh sớm co thể ảnh hưởng tới việc sinh sản không ạ?

  17. Tuấn says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh có dạng dùng sẵn là như nào? Bác sĩ giải thích cho tôi phát

    1. Lương y Đỗ Minh Tuấn says: Trả lời

      Chào bạn Tuấn,
      Để bệnh nhân có thể sử dụng bài thuốc sinh lý đỗ minh tiện lợi hơn, tiết kiệm thời gian và công sức, tôi cùng các cộng sự đã phát triển thuốc, bào chế thành dạng cao mềm. Với dạng thuốc cao này, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản thời gian đun sắc đáng kể so với dạng thuốc bốc thang truyền thống trước đây, có thể bảo quản dễ dàng và mang theo một cách linh hoạt. Khi dùng thuốc, bạn chỉ cần pha cao thuốc với nước nóng sau đó uống trực tiếp luôn. Đối với rượu thuốc, tôi đã ngâm sẵn theo công thức bí truyền, bạn có thể rót uống trực tiếp. Cách bào chế này sẽ không làm ảnh hưởng tới hiệu quả và giá trị cốt lõi của bài thuốc nên bạn có thể an tâm tuyệt đối nhé. Nếu còn thắc mắc gì, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ vào số hotline 0963302349 để tôi hỗ trợ nhé.

    2. Vanson Hoàng says: Trả lời

      Điều chế cho sẵn như này vậy thì tiện chứ như thuốc đun sắc mất thời gian, nhờ được vợ hay mẹ đun sắc cho thuốc thì mới có uống chứ bận việc thời gian đâu mà đun sắc, chưa kể đi công tác xa là thuốc thang bữa đực bữa cái, gián đoạn quá trình sử dụng thì hiệu quả cũng không đâu tới đâu

  18. Lê Tiến Sơn says: Trả lời

    Hỏi chứ nhà thuốc đỗ minh đường là nhà thuốc mới à? Thuốc sinh lý đỗ minh liệu có đảm bảo chất lượng, nguồn gốc không? Đông y giờ vô vàn mà thấy ti tỉ cái phốt thuốc đông y bẩn vs kém chất lượng

    1. Trần Xuân Lộc says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường hoạt động lâu rồi bác. 150 năm rồi, nhà thuốc gia truyền 5 đời của người ta chứ không phải nhà thuốc mới hay tự mọc lên đâu, có đăng ký hoạt động, đã được sở y tế cấp phép, dành được nhiều giải thưởng lớn rồi đó https://www.nguoiduatin.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-5-doi-chua-benh-bang-y-hoc-co-truyen-a363985.html

    2. Lê Văn Việt says: Trả lời

      Chắc ông này ít đọc báo nên mới không biết, nhà thuốc đỗ minh đường có báo pháp luật đời sống, 24h, sức khỏe đời sống, vtc, vtv đưa tin giới thiệu là nhà thuốc uy tín, chất lượng. Trên kênh vtv2 có mấy chương trình sức khỏe cũng có gợi ý đỗ minh đường là địa chỉ chữa bệnh theo phương pháp y học cổ truyền tốt cho các bệnh nhân tới điều trị. Bài thuốc sinh lý đỗ minh cũng là bài thuốc gia truyền của dòng họ đỗ minh, bác sĩ bên nhà thuốc phát triển từ bài thuốc gốc thành bài thuôc như bây giờ dùng để chữa trị cho bệnh nhân đấy

    3. Lương Quốc Đạt says: Trả lời

      Có nhiều nguồn tin với sự giới thiệu của báo đài về nhà thuốc đỗ minh đường vậy thì chắc cũng uy tín. Có nhiều chỗ đông y kém chất lượng quá nên anh em cảnh giác cũng dễ hiểu thôi. Tiện thể các bác cho mình hỏi nhà thuốc này làm việc giờ giâc sao để qua khám phát?

    4. Lương y Đỗ Minh Tuấn says: Trả lời

      Chào bạn Lương Quốc Đạt,
      Nhà thuốc chúng tôi làm việc cả tuần từ thứ 2 đến chủ nhật. Giờ làm việc của nhà thuốc từ 8h – 12h và 13h30 – 17h30. Bạn có thể đến khám vào bất kỳ khung giờ và ngày nào theo mong muốn cá nhân của mình nhé.

  19. Tân Thế Thôi says: Trả lời

    Tôi muốn mua bài thuốc sinh lý đỗ minh để dùng mà không đến khám thì có được không bác sĩ tuấn?

    1. Lương y Đỗ Minh Tuấn says: Trả lời

      Chào bạn Tân Thế Thôi,
      Tôi có hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc về cho bệnh nhân ở xa không tiện đến trực tiếp nhà thuốc. Bạn có thể liên hệ cho tôi theo số hotline 0963302349 để tôi trao đổi, tư vấn phác đồ điều trị cụ thể cho bạn nhé.

      1. Thái Dương says: Trả lời

        Thuốc bán ship về như kẹo bánh thế có chất lượng không? Hôm bữa thấy có bài phốt đỗ minh đường nơi làm việc cuarbasc sĩ tuấn bán thuốc kém chất lượng gì mà

      2. Trung Đặng says: Trả lời

        Giờ dịch vụ giao hàng phát triển cái gì chả bán online, vận chuyển được. Tôi cũng từng mua thuốc r nhờ họ ship về rồi đây. Thuốc chuẩn chính hãng, uống 3 liệu trình toàn mua kiểu này cả mà vẫn khỏi rối loạn cd. Còn cái bài phốt đó bên nhà thuốc đã lên bài đính chính là do bọn lừa đảo mạo danh bôi nhọ rồi. Bạn muốn mua thuốc chính hãng, chuẩn nhất thì cứ gọi tới số 0969720219 – 0987976816. Nhà thuốc giao tới nhà tận nơi theo địa chỉ bạn cung cấp. Nhận thuốc được kiểm tra trước r ms thanh toánh, như vậy là quá yên tâm ko sợ mua phải thuốc kém chất lượng

    2. Henry Lưu says: Trả lời

      Tôi ở nước ngoài muốn mua thuốc này thì bác sĩ có gửi qua cho tôi được không? Tôi ở Đài Loan

    3. Ngô Hùng Duy says: Trả lời

      NGhe đâu là cũng có hỗ trợ gửi thuốc ra nước ngoài cho bệnh nhân. Bạn liên hệ qua fb có tích xanh của nahf thuốc hỏi xem tn

  20. Tađêô Trần says: Trả lời

    Tôi dễ bị xuất tinh sớm, nhiều khi chỉ mới ôm bồ thôi là đã ra rồi. Giờ cố tình tránh mặt người đó thì có thể cải thiện được tình trạng này không?

  21. Vũ Anh Đức says: Trả lời

    Cháu 19 tuổi bị xuât tinh sớm thì có thể dùng được bài thuốc sinh lý đỗ minh chưa bác sĩ? Cháu bị xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều. Bác sĩ tư vấn giúp cháu với

    1. Lương y Đỗ Minh Tuấn says: Trả lời

      Chào bạn Vũ Anh Đức,
      Tôi đã tiếp nhận thắc mắc của bạn. Nam giới sau khi dậy thì, có vấn đề về sinh lý như xuất tinh sớm đều có thể dùng được bài thuốc sinh lý đỗ minh để điều trị. Bạn vui lòng đến trực tiếp nhà thuốc để tôi tư vấn kỹ hơn về liệu trình điều trị phù hợp cho bạn nhé. Đồng thời, tôi khuyên bạn nên dừng việc thủ dâm lại để tránh làm cho bệnh tình trở nên xấu hơn. Nếu còn thắc mắc gì, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ vào số hotline 0963302349 để tôi hỗ trợ nhé.

  22. Lê Tiến Đạt says: Trả lời

    Bác sĩ tuấn đang làm việc tại cơ sở nào của nhà thuốc đỗ minh đường vậy? Muốn khám sinh lý với bác sĩ tuấn thì làm cách nào để đặt lịch

    1. Hà Công Thi says: Trả lời

      đây cũng đang thắc mắc về địa chỉ làm việc của bác sĩ tuấn xem ở cơ sở nào của đô xminh đường để tới khám. Đây thấy bác sĩ xuất hiện trên tivi nhiều, tư vấn sức khỏe có tâm phết. Đọc báo cũng thấy có một bài đưa tin về bác sĩ tuấn đạt giải tinh hoa y học cổ truyền. Bsi giỏi như vậy có khi đông bệnh nhân https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

    2. Thức Bé says: Trả lời

      Bs tuấn tuấn đang làm việc ở cơ sở đỗ minh đường hà nội nhé các ông. Địa chỉ tại số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình. Muốn hẹn khám thì gọi tới số 0987 976 816 này

  23. Trung Thiệu says: Trả lời

    Có cần kiêng gì khi đang dùng thuốc sinh lý đỗ minh không vậy?

    1. Lương y Đỗ Minh Tuấn says: Trả lời

      Chào bạn Trung Thiệu,
      Trong quá trình dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh, tôi khuyên bạn:
      – Kiêng các chất kích thích, rau cần, rau cải xoong, nước vối, măng, cà pháo,..
      – Nên uống đủ nước mỗi ngày 2 -2,5 lít, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, tập luyện thể dục thể thao, giữ tinh thần luôn thoải mái,….
      Nếu còn thắc mắc gì, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ vào số hotline 0963302349 để tôi hỗ trợ nhé.

    2. Huy Hoàng says: Trả lời

      Thể thao tập cái gì để nhanh cải thiện xuất tinh sớm hả bác sĩ? Tôi đang squat thì có hiệu quả không?

Tôi Muốn Chia Sẻ Đôi Chút Về Hành Trình Gắn Bó YHCT Hơn 20 Năm Qua

Tôi Muốn Chia Sẻ Đôi Chút Về Hành Trình Gắn Bó YHCT Hơn 20 Năm...

Nhậu nhẹt thường xuyên, ăn uống bừa bãi là thói quen độc hại cho sức khỏe

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người, đầu tư đúng, để không hối hận

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người, đầu tư đúng, để không hối...

Lương y Đỗ Minh Tuấn tôi với tâm niệm “Cho đi là còn mãi”

Lương Y Đỗ Minh Tuấn Tôi Với Tâm Niệm “Cho Đi Là Còn Mãi”

Lương Y Đỗ Minh Tuấn Tôi Với Tâm Niệm “Cho Đi Là Còn Mãi”

Đội Lốt Đông Y Bẩn Làm Điều Khuất Tất, Ảnh Hưởng Đến Người Làm Nghề Chân Chính

Đội Lốt Đông Y Bẩn Làm Điều Khuất Tất, Ảnh Hưởng Đến Người Làm Nghề...

Bạn hỏi
Tôi giải đáp

1000 câu hỏi từ bạn - 1001 câu trả lời từ tôi

Zalo
Chia sẻ
Bỏ qua