Tôi CAM KẾT về CHẤT LƯỢNG Của Bài Thuốc Đại Tràng Đỗ Minh

4.9/5 - (7 bình chọn)

Sau hơn 150 năm tiến hành nghiên cứu và áp dụng các phương pháp điều trị bệnh đại tràng, mỗi năm. Tổng thể, hơn 95% bệnh nhân đã dùng qua liệu pháp thuốc đều phản hồi tích cực về hiệu quả, và quan trọng hơn, không có ai gặp phải tác dụng phụ nào của bài thuốc. Vì vậy, chúng tôi, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế, tỏ ra hoàn toàn tự tin khi khẳng định về chất lượng và an toàn của bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh.

AN TOÀN luôn là yếu tố tôi đặt lên hàng đầu trong nghiên cứu, bào chế thuốc

Với nghề chữa bệnh cứu người, sức khỏe và sự an toàn luôn được tôi ưu tiên lên hàng đầu. Và tôi tin chắc, với bà con khi tìm hiểu và đưa ra quyết định khám bệnh ở bất kỳ cơ sở y tế nào cũng đều đặc biệt quan tâm đến vấn đề này. Bởi chắc hẳn, sẽ chẳng có một ai muốn mình phải “tiền mất tật mang”.

Chính bởi lẽ này, trong suốt hơn 150 năm phát triển, các đời ông cha trước đó, Tuấn tôi và đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện nay vẫn luôn lấy việc đảm bảo sự an toàn cho người bệnh là sứ mệnh cao cả hàng đầu. Bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh chính là một trong những minh chứng rõ rệt nhất cho tiêu chí AN TOÀN này.

Bằng tất cả tâm huyết và nỗ lực của cả 5 thế hệ dòng họ Đỗ Minh chúng tôi, bài thuốc chữa Đại tràng Đỗ Minh Đường đã được hoàn thiện một cách an toàn, cho hiệu quả vượt trội. Từ thành phần cho tới công thức bào chế, tôi tự hào khi nói rằng, bài thuốc đạt được những tiêu chuẩn cần có ở dưới góc nhìn của Y học cổ truyền. Cụ thể:

Đảm bảo về nguồn gốc thảo dược

Suốt bao năm qua, vẫn luôn bám sát tôn chỉ NAM DƯỢC TRỊ NAM NHÂN, 100% thành phần bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh được chúng tôi nghiên cứu bào chế từ thảo dược tự nhiên. Toàn bộ đều được kiểm soát về nguồn gốc và chất lượng, đảm bảo tính an toàn, lành tính cho mọi bà con sử dụng.

Trong bảng thành phần hơn 30 vị thuốc từ quen đến quý cấu thành bài thuốc chữa bệnh dạ dày này, tôi cực kỳ tâm đắc với một số vị thuốc nổi bật có công dụng mạnh và đặc biệt tốt cho người bệnh đại tràng. Đó là bài thuốc cổ phương HƯƠNG SA LỤC QUÂN TỬ, bao gồm 6 vị thuốc là:

Về nguồn gốc của thảo dược, trước sự bão hòa trong thị trường thuốc nam hiện nay “vàng thau lẫn lộn”, khó phân biệt được thuốc thật giả, tôi cùng các cộng sự đã quyết định tự xây dựng vườn dược liệu riêng từ nhiều năm nay. Nhờ thế, đa số thành phần bào chế thuốc đều được chúng tôi trực tiếp trồng và chăm sóc theo hình thức HỮU CƠ, không sử dụng phân bón hóa học hay thuốc bảo vệ thực vật giúp cho thuốc bào chế thành phẩm an toàn tuyệt đối. Hiện nhà thuốc chúng tôi có ba vườn thuốc được đặt tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Bà con muốn xem chi tiết quy mô như thế nào có thể BẤM VÀO ĐÂY.

Tôi tin chắc rằng, sự nghiêm túc và chỉn chu từ phía nhà thuốc về vấn đề thành phần thảo dược cũng đã góp phần tạo được sự an tâm trong lòng bà con đến khám chữa bệnh.

Công thức bào chế đảm bảo an toàn

Dựa trên thành phần thảo dược được tuyển chọn kỹ lưỡng và cơ chế bào chế thuốc của Đông y là đảm bảo có đủ các yếu tố Quân – Thần – Tá – Sứ, từ trước tới nay, bài thuốc chữa đại tràng của dòng họ chúng tôi luôn được bào chế với công thức riêng, đảm bảo chuẩn TỶ LỆ HỢP LÝ nhất ở từng vị thuốc riêng. Sau khi thu hái, dược liệu được xử lý theo quy trình chuẩn, đảm bảo loại bỏ sạch bụi bẩn.

Bên cạnh những thang thuốc được bốc thô, người bệnh tự mang về đun sắc hiện chúng tôi còn có cả thuốc dạng cao đặc, viên hoàn được bào chế bằng công thức đặc biệt. Sau khi gia giảm liều lượng phù hợp giúp thuốc mang lại công dụng cao nhất sẽ mang đi sắc THỦ CÔNG liên tục trong nhiều giờ. Từ đó, thuốc dạng tiện lợi được ra đời, bà con khi dùng vừa không cần phải đun sắc mất công vừa tăng cao khả năng thẩm thấu của thuốc.

Chính vì những lý do này, là người đang kế thừa và tiếp tục phát triển, tối ưu để hoàn thiện bài thuốc, cho đến thời điểm hiện tại, Tuấn tôi cam kết rằng bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh đáp ứng được khả năng điều trị các bệnh liên quan đến đại tràng. Không những vậy, còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác mà tôi tin chắc có thể lấy được niềm tin từ phía bệnh nhân một cách tự nhiên nhất:

  • Thuốc AN TOÀN, lành tính với mọi thể trạng người bệnh.
  • Thuốc tuyệt đối không gây ra tác dụng phụ.
  • Không chỉ điều trị bệnh, đại tràng Đỗ Minh còn hỗ trợ nâng cao sức khỏe người bệnh một cách toàn diện từ trong ra ngoài.

CHẤT LƯỢNG điều trị bệnh được khẳng định qua liệu trình có 1-0-2, kiểm chứng từ người bệnh

Từ những yếu tố về thành phần nêu trên đã làm nên chất lượng có 1-0-2 của bài thuốc chữa bệnh đại tràng của Đỗ Minh Đường chúng tôi. Tôi vẫn luôn tự hào và tự tin một điều rằng, Đỗ Minh Đường đang là một trong những nhà thuốc nam gia truyền lâu đời hàng đầu trong làng Y học cổ truyền Việt Nam cùng với những bài thuốc có tuổi thọ trên dưới 150 năm.

Gần 20 năm khám chữa bệnh đại tràng, nhìn chung, hơn 95% bà con đều phản ánh nhận được kết quả điều trị ngoài mong đợi. Chỉ có một số rất ít người bệnh không điều trị được dứt điểm do bệnh quá nặng mà lại không tuân thủ theo phác đồ của chúng tôi vạch ra ngay từ đầu.

Về liệu trình của bài thuốc này sau khi kế thừa, tôi đã tối ưu lại với mong muốn nâng cao hiệu quả tốt hơn. Cụ thể thay vì dùng một bài thuốc lớn, tôi chia nhỏ thành 3 bài thuốc nhỏ kết hợp với nhau trong mỗi liệu trình điều trị.

  • Đại tràng hoàn
  • Chống viêm giải độc
  • Kiện tỳ ích tràng.

Thực tế, sau khi ứng dụng liệu trình mới này, tôi nhận thấy hiệu quả điều trị bệnh được phát huy tốt hơn do các bài thuốc nhỏ thực hiện tốt chức năng của riêng mình, đánh trúng mục tiêu căn nguyên gây bệnh. Mặc dù thời gian điều trị khỏi của mỗi người vẫn sẽ khác nhau phụ thuộc vào khả năng đáp ứng thuốc và mức độ bệnh nhưng sau thời gian dài ứng dụng, đa số bệnh nhân đều sẽ tiến triển theo 3 giai đoạn như sau:

  • 2 tuần đầu: Thuốc tác động vào giúp giảm đau, kháng viêm và tiêu sưng vùng niêm mạc đại tràng bị tổn thương.
  • 1 tháng tiếp theo: Khắc phục tình trạng viêm nhiễm ở đại tràng, tình trạng đau vùng đại tràng giảm đến 85%, đi đại tiện dễ hơn và người bệnh sẽ cảm nhận ăn uống ngon miệng hơn.
  • Sau 2 tháng: Hiện tượng đau đại tràng, chướng bụng, đi ngoài chấm dứt hoàn toàn. Chức năng các tạng phủ được phục hồi, tăng sức đề kháng và phòng ngừa bệnh tái phát trở lại.

LƯU Ý: Bệnh đại tràng là bệnh về đường tiêu hóa nên nếu muốn điều trị triệt để nhất, người bệnh cũng cần chú ý không nên quá phụ thuộc vào thuốc. Thay vào đó nên có sự kết hợp linh hoạt giữa thuốc và chế độ ăn uống sao cho khoa học, điều độ. Có như vậy mới tránh việc đại tràng tiếp tục bị tổn thương, đẩy nhanh quá trình phục hồi tốt hơn.

Nhận xét từ phía đồng nghiệp trong giới YHCT về bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh

Hạnh phúc lớn nhất của tôi và các cộng sự khi nghiên cứu, tối ưu và ứng dụng thành công bài thuốc chữa bệnh đại tràng này là nhận được đánh giá cao và sự ghi nhận từ phía bạn bè, đồng nghiệp trong ngành. Đa số xoay quanh việc đánh giá về liệu trình mới mà tôi nghiên cứu ra, về độ an toàn của bài thuốc.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội BV YHCT TW từng nhận xét thế này: “Trong Đông y hiếm có bài thuốc nào trị bệnh đại tràng lại được kết hợp từ nhiều bài thuốc khác nhau với những công dụng riêng. Liệu trình của Đỗ Minh Đường đã làm tốt việc kiện tỳ, ích vị, bổ can – thận,… Bên cạnh đó đơn vị này cũng đặc biệt chú trọng đến thành phần thảo dược SẠCH tự nhiên. Nhìn chung, một bài thuốc vừa hiệu quả vừa an toàn như Đại tràng Đỗ Minh thì mọi người bệnh rất nên thử.”

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn: “Mặc dù bài thuốc đại tràng của Đỗ Minh Đường đã hơn 150 năm tuổi nhưng nhìn vào vẫn thấy được nét hiện đại trong bài thuốc này. Cơ chế trị bệnh vẫn là của YHCT nhưng về dạng thuốc, phác đồ điều trị lại có những điểm sáng vượt trội, vừa giúp nâng cao hiệu quả điều trị bệnh vừa mang lại sự thuận tiện cho bệnh nhân khi dùng thuốc nam.”

Chia sẻ từ phía người bệnh dùng thuốc

Có nhiều bệnh nhân sau khi được tôi tiếp nhận và chữa khỏi bệnh đại tràng đã công nhận về hiệu quả cuối cùng. Nhìn chung, mọi người đều công nhận bài thuốc dễ sử dụng, không gây tác dụng phụ và giúp cải thiện sức khỏe một cách toàn diện. Dưới đây tôi xin phép chia sẻ đến mọi người một số phản hồi từ chính những “người trong cuộc” đã trực tiếp trải nghiệm điều trị bệnh bằng bài thuốc đại tràng Đỗ Minh:

  • Bệnh nhân Dung (55 tuổi, Hòa Bình)

Cô Dung bị bệnh đại tràng hơn 5 năm, chữa rất nhiều kiểu đều không khỏi, hàng ngày cứ ăn xong là bị đi ngoài, mỗi ngày vài lần, bụng thì cứ đau quằn quại. Thế nhưng, điều kỳ diệu là chỉ sau 2 tháng dùng thuốc đại tràng của nhà thuốc chúng tôi, bệnh tình của cô đã giảm đến 80% và mới liên hệ với tôi để lấy thêm thuốc với mong muốn điều trị dứt điểm bệnh.

  • Bệnh nhân Trần Thị Huệ – Thái Bình

Sau 2 tháng dùng thuốc đại tràng, cô Huệ quê Thái Bình hết đau bụng, không còn đi ngoài và việc ăn uống tốt hơn. Cô đã liên hệ tôi thông báo tình hình bệnh cũng như muốn biết có cần lấy thêm thuốc đề uống tiếp không.

Tiện đây nhắc đến trường hợp cô Huệ nhắn gửi thuốc về tận nhà tôi cũng muốn nói luôn kẻo quên. Chúng tôi không chỉ khám trực tiếp bệnh tại nhà thuốc mà bà con khi ở xa cũng có thể khám online và tôi sẽ gửi thuốc về tận nhà hoàn toàn miễn phí cho mọi người.

Trên các kênh mạng xã hội cũng có rất nhiều bệnh nhân sau thời gian dùng thuốc và khỏi bệnh đã để lại lời chia sẻ, giới thiệu đến mọi người cùng biết đến Đỗ Minh Đường để thăm khám và chữa bệnh. Tôi rất vui mừng vì bài thuốc của mình được lan truyền theo cách tự nhiên này:

Báo chí và truyền thông ghi nhận bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh

Với khả năng điều trị bệnh đại tràng vượt trội, chuyên sâu và bền vững, tôi rất tự hào khi bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh vinh dự được xuất hiện trên nhiều trang báo chí và các kênh truyền thông khác nhau. Nhiều bài báo đã dành nhiều lời khen cho nhà thuốc chúng tôi cũng như cho bài thuốc này:

Ngay từ những ngày đầu hoạt động, nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi đã và đang cố gắng không ngừng để hoàn thiện chất lượng thăm khám và điều trị các bệnh liên quan đến đại tràng cho bà con. Với đội ngũ cộng sự đều là những người tâm huyết, yêu nghề và đặt cái TÂM lên đầu khi khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Trong tương lai, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng nâng cao về chất lượng điều trị, chủ động hơn trong việc ươm trồng dược liệu cũng như cải thiện sở vật chất nhà thuốc ở cả hai cơ sở. Vì vậy, mọi người khi đến với Đỗ Minh Đường có thể yên tâm về sự an toàn cũng như hiệu quả trong. Trên cương vị là một người thầy thuốc và là người đứng đầu nhà thuốc, tôi tự tin cam kết có thể mang lại những trải nghiệm dễ chịu và hài lòng nhất cho bạn.

Nếu bạn hoặc người thân đang gặp phải các triệu chứng của bệnh đại tràng, hãy liên hệ ngay với tôi và các bác sĩ, lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7. Mọi vấn đề của bạn đều sẽ được giải quyết nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.

Mọi người có thể liên hệ với tôi qua những cách sau:

Đánh giá bài viết

4.9/5 - (7 bình chọn)

Lương y Đỗ Minh Tuấn

Tôi là Đỗ Minh Tuấn, thầy thuốc y học cổ truyền. Tôi thích đọc sách, thích trồng cây, thích tìm hiểu về cây thuốc và kiến thức YHCT. Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog của tôi. Tôi rất mong đọc được các bình luận góp ý từ các bạn

Miệt Mài Nghiên Cứu Thảo Dược Bào Chế Thuốc Chữa Bệnh Đại Tràng

Miệt Mài Nghiên Cứu Thảo Dược Bào Chế Thuốc Chữa Bệnh Đại Tràng

Lương Y Đỗ Minh Tuấn tự hào khi là thành viên của Hội Nam Y Việt Nam

Lương Y Đỗ Minh Tuấn tự hào khi là thành viên của Hội Nam Y...

Bài Thuốc Mề Đay Đỗ Minh Điều Trị Dứt Điểm Nổi Mẩn Đỏ, Ngứa, Dị Ứng

Bài Thuốc Mề Đay Đỗ Minh Điều Trị Dứt Điểm Nổi Mẩn Đỏ, Ngứa, Dị...

Nổi Mề Đay: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Hiệu Quả Nhất

Nổi Mề Đay: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Hiệu Quả Nhất

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Bạn hỏi
Tôi giải đáp

1000 câu hỏi từ bạn - 1001 câu trả lời từ tôi

Zalo
Chia sẻ
Bỏ qua