Thư chúc Tết Nhâm Dần 2022 của tôi gửi tới toàn thể Quý bệnh nhân

5/5 - (1 bình chọn)

Với cương vị là GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường, tôi – lương y Đỗ Minh Tuấn xin gửi lời Chúc mừng năm mới xuân Nhâm Dần 2022 đến tất cả đội ngũ bác sĩ, lương y, nhân viên cùng toàn thể Quý bệnh nhân và người nhà. Chúc mọi người một năm mới bình an, hạnh phúc, vui vẻ và khỏe mạnh!

Vậy là chỉ còn vài tiếng nữa thôi, chúng ta sẽ nói lời tạm biệt với năm Tân Sửu và chính thức bước sang năm mới – Nhâm Dần 2022.

2021 có thể nói là một năm khó khăn với tất cả chúng ta khi dịch bệnh Covid19 căng thẳng, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và cướp đi tính mạng của rất nhiều người. Gác lại năm cũ, đón chào năm mới, lương y Đỗ Minh Tuấn tôi hy vọng mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn, hy vọng dịch bệnh sớm qua đi để chúng ta hoàn toàn có thể quay lại với nhịp sống cũ.

Trong suốt năm 2021 cũng như chặng đường gần 3 thế kỷ vừa qua, là truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh kế thừa và phát triển Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Quý bệnh nhân cũng như người nhà đã luôn tin tưởng, lựa chọn nhà thuốc chúng tôi để gửi gắm sức khỏe.

Đồng thời, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới đội ngũ lương y, bác sĩ, nhân viên của Đỗ Minh Đường đã luôn nỗ lực từng ngày, mang cái tâm, cái tài của mình để thăm khám, tư vấn và chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe người bệnh. Với tôn chỉ “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, cá nhân tôi cùng toàn thể đội ngũ nhân viên nhà thuốc sẽ luôn cố gắng nâng cao trình độ chuyên môn, chất lượng dịch vụ để đồng hành sát cánh cùng Quý khách.

Đỗ Minh Đường chúc tết

Không chỉ bệnh nhân trong nước, nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi trong nhiều năm trở lại đây còn chú trọng quan tâm, chăm sóc sức khỏe cho những người đang sống và làm việc tại nước ngoài. Chúng tôi luôn muốn cố gắng kết nối tới tất cả người Việt để giúp các bạn có được sức khỏe tốt nhất.

Tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở cơ sở Hà Nội và Tp.HCM, tôi luôn chủ trương thực hiện các chính sách, dịch vụ có lợi nhất cho Quý bệnh nhân. Khi đến nhà thuốc, bà con sẽ được thăm khám và tư vấn bệnh MIỄN PHÍ. Đặc biệt, với những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi sẽ hỗ trợ giảm chi phí điều trị, tạo điều kiện tốt nhất cho mọi người theo sát, theo đủ liệu trình.

Với mỗi bệnh nhân, sau khi thăm khám cẩn thận và chẩn đoán bệnh chính xác, tôi cùng các lương y, bác sĩ sẽ vạch ra phác đồ điều trị hiệu quả, hợp lý. Các bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh tôi hiện đang là phiên bản hoàn thiện nhất với đặc tính an toàn, lành tính, phù hợp với cơ địa người Việt và mang đến hiệu quả điều trị cao. Niềm vui khỏi bệnh của Quý bệnh nhân cũng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc dành cho người làm nghề y như tôi. 

Sự tin yêu của Quý khách trong suốt thời gian vừa qua đã giúp nhà thuốc tôi được ghi nhận là “Top 20 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020”.

Trong năm mới – Nhâm Dần 2022, tôi cùng toàn thể đội ngũ lương y, bác sĩ, nhân viên tại Đỗ Minh Đường sẽ luôn giữ vững và phát huy những giá trị tốt đẹp vốn có suốt gần 3 thế kỷ qua của Đỗ Minh Đường. Đồng thời, bản thân tôi sẽ không ngừng cố gắng phát triển nhà thuốc Đỗ Minh Đường hơn nữa để nơi đây trở thành địa chỉ thăm khám, điều trị uy tín, chất lượng được đông đảo Quý bệnh nhân và người thân lựa chọn.

Tôi cùng đội ngũ, lương y, bác sĩ tại Đỗ Minh Đường sẽ hết sức, hết lòng chăm sóc cho sức khỏe mọi người
Tôi cùng đội ngũ, lương y, bác sĩ tại Đỗ Minh Đường sẽ hết sức, hết lòng chăm sóc cho sức khỏe mọi người

Một lần nữa, bằng tất cả sự kính trọng, lương y Đỗ Minh Tuấn tôi xin gửi lời cảm ơn, lời tri ân tới tất cả đội ngũ nhân viên nhà thuốc Đỗ Minh Đường cùng toàn thể bệnh nhân và người nhà đã tin tưởng. Tôi tin chắc rằng, sự ủng hộ cùng những đóng góp của mọi người sẽ giúp chúng tôi hoàn thiện và phát triển tốt hơn nữa về chất lượng dịch vụ.

Trong khoảnh khắc giao thừa sắp tới, tôi xin kính chúc Quý bệnh nhân, người nhà và toàn thể đội ngũ lương y, bác sĩ, nhân viên Nhà thuốc Đỗ Minh Đường một năm mới:

TÂN NIÊN, HẠNH PHÚC BÌNH AN TIẾN

XUÂN NHẬT, VINH HOA PHÚ QUÝ LAI

Thay mặt nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

                                                                                                     Giám đốc chuyên môn

                                                                                                        Lương y Đỗ Minh Tuấn 

                                                                                                          (đã ký)

Chúc mừng năm mới xuân Nhâm Dần 2022

Đánh giá bài viết

5/5 - (1 bình chọn)

Lương y Đỗ Minh Tuấn

Tôi là Đỗ Minh Tuấn, thầy thuốc y học cổ truyền. Tôi thích đọc sách, thích trồng cây, thích tìm hiểu về cây thuốc và kiến thức YHCT. Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog của tôi. Tôi rất mong đọc được các bình luận góp ý từ các bạn
Cẩm nang sức khỏe do chính tôi và các BS nhà thuốc biên soạn

Đỗ Minh Đường tri ân Ngày hội sức khỏe gia đình Việt Nam 2022

Đỗ Minh Đường tri ân Ngày hội sức khỏe gia đình Việt Nam 2022

Các bác sĩ Đỗ Minh Đường tổ chức đào tạo nội bộ trực tuyến

Tôi và các đồng nghiệp tại Đỗ Minh Đường đào tạo nội bộ TRỰC TUYẾN định kỳ

Tôi và các đồng nghiệp tại Đỗ Minh Đường đào tạo nội bộ TRỰC TUYẾN định...

Chương trình "Cuối năm chăm sức khỏe - Xuân đón lộc an khang"

“Cuối năm chăm sức khỏe – Xuân đón lộc an khang” nhận quà tri ân từ tôi và nhà thuốc Đỗ Minh Đường

“Cuối năm chăm sức khỏe – Xuân đón lộc an khang” nhận quà tri ân...

Sắp tới tôi sẽ ứng dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt khách hàng vào sử dụng

Sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt người bệnh tại Đỗ Minh Đường để phục vụ bà con tốt hơn

Sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt người bệnh tại Đỗ Minh Đường để...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Bạn hỏi
Tôi giải đáp

1000 câu hỏi từ bạn - 1001 câu trả lời từ tôi

Zalo
Chia sẻ
Bỏ qua